• Thời lượng
    0 video
  • Cấp độ
  • Danh mục
    Khoá học cho giáo viên

LẬP TRÌNH ROBOT G-BOT.pngChào mừng các bạn đến với G-Robot

Robotics

Robotics là liên ngành khoa học, kỹ thuật, bao gồm kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện tử, khoa học máy tính và các ngành khác. Robotics bao gồm thiết kế, chế tạo, vận hành và sử dụng robot.

Mục tiêu của Robotics là thiết kế những cỗ máy thông minh để giúp đỡ và hỗ trợ con người trong cuộc sống hằng ngày và giữ cho mọi người được an toàn.

Môn học Robotics không những giúp người học trau dồi các kiến thức về kỹ thuật, lập trình mà còn rèn luyện cho người học các  kỹ năng cần thiết như giải quyết vấn đề, giao tiếp, làm việc nhóm,...

Capture.PNG

Các kỹ năng cần thiết ở thế kỷ 21

 

G-Robot

G-Robot hay Gara Robot là một robot giáo dục được thiết kế giúp người học hiểu và thực hành những kiến thức, kĩ năng về cơ khí, điện tử và điều khiển tự động.

model.dfeb58fb.png

Mô hình xe đua G-Robot

Thông qua bộ dụng cụ G-Robot Creater, người học sử dụng các tấm gạch nhựa và linh kiện để lắp ráp thành các loại robot, sau đó lập trình cho robot hoạt động thông qua phần mềm GaraBlock trên máy tính hoặc ứng dụng trên điện thoại.

Video các cuộc thi với G-Robot

 

 



Nội dung Học phần

Nội dung khoá học này đã bị khoá, hãy đăng ký để khám phá!

Hồ sơ Giảng viên

interactive9

Chưa có thông tin hồ sơ của interactive9

Học trực tuyến chủ động qua các video, nội dung có sẵn. Không giới hạn thời gian. Đăng ký một lần, học mãi mãi. Học thuận tiện, bất kỳ khi nào, ở bất cứ đâu có Internet. Đặt câu hỏi với Giảng viên bằng tính năng Thảo luận.
Hotline Tư vấn:
(0238) 730 8898
Email Giáo vụ:
lienhe@kdi-edu.vn